Windows Gio Day La Mot Ung Dung Cho Iphone, Ipad va Mac

 

Windows giờ đây là một ứng dụng cho iPhone, iPad và Mac





Phim ảnh, chương trình truyền hình, âm nhạc và thậm chí cả trò chơi điện tử chỉ là phần nổi của tảng băng phát trực tuyến trên nền tảng đám mây. Một ngày nào đó, ngay cả ý tưởng cài đặt Windows trên một thiết bị cũng có vẻ lỗi thời và Microsoft đang tiến thêm một bước nữa tới tương lai với một ứng dụng Windows mới cho phép các thiết bị di động truy cập vào một PC Windows đầy đủ trên đám mây.

Thông tin khuyến mãi gói cước hôm nay mobi 4g ngày tốc độ cao dung lượng khủng của mobiPhone hoặc đăng ký 4g mobi thuê bao ngày, tháng của MobiPhone

Ứng dụng Windows, được tiết lộ trong Ignite, hội nghị CNTT thường niên của Microsoft, là trung tâm kiểm soát quyền truy cập từ xa vào các phiên bản Windows. Hiện tại, chương trình chỉ dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và doanh nghiệp, với tùy chọn kết nối với các dịch vụ bao gồm "Máy ảo Azure, Windows 365, Microsoft Developer Box, Dịch vụ truy cập từ xa và Máy tính để bàn từ xa". Các thiết bị có thể chạy ứng dụng này bao gồm máy tính Windows, iPhone, iPad và thậm chí cả máy Mac chạy macOS.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Ứng dụng hứa hẹn mang lại trải nghiệm liền mạch và cho phép người dùng truy cập và chuyển đổi giữa nhiều tài khoản. Nhiều màn hình với độ phân giải khác nhau cũng được hỗ trợ và một số thuật sĩ kỹ thuật cho phép các thiết bị ngoại vi như webcam, ổ đĩa ngoài và máy in hoạt động trên máy tính đám mây của bạn.

Hiện tại, ứng dụng Windows chỉ có sẵn dưới dạng bản xem trước phát hành trước cho khách hàng doanh nghiệp và doanh nghiệp của Microsoft, không có dấu hiệu nào cho thấy khi nào ứng dụng này sẽ được cung cấp rộng rãi hơn cho người tiêu dùng nói chung. Trước đây, một bản demo bị rò rỉ vào tháng 6 dường như cho thấy Microsoft có thể muốn chuyển hoàn toàn Windows sang đám mây trong tương lai.

Chương trình khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ cao theo ngày theo tháng của mobiPhone

Mặc dù bạn không thể chạy Windows thông qua Boot Camp trên Mac Silicon nhưng vẫn có nhiều cách để chạy các chương trình Windows trên máy Mac. Nhưng giờ đây bạn có thể làm điều tương tự trên iPhone và iPad bằng ứng dụng Windows chính thức mới.

Một ứng dụng mới của Microsoft (hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm) cho phép bạn chạy PC Windows từ xa và truyền dữ liệu đầu ra tới thiết bị Apple của bạn…

Chạy Windows trên Mac, iPad và iPhone

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Với máy Mac Intel, bạn có thể sử dụng tính năng Boot Camp của Apple để cài đặt Windows trực tiếp trên máy Mac để chạy cùng với macOS. Điều này không thể thực hiện được trên máy Mac có chip Apple.

Vẫn có một số cách khác nhau để chạy ứng dụng Windows trên máy Mac của bạn, bao gồm Parallels Desktop và Crossover. Nhưng ứng dụng Windows mới mang lại chức năng tương tự cho iPhone và iPad cũng như phiên bản web.

Phần mềm này cho phép bạn truy cập vào một hoặc nhiều máy tính Windows vật lý và ảo. Theo WindowsCentral.

Microsoft đang tung ra "Ứng dụng Windows" cho iOS và web cho phép người dùng truy cập máy tính Windows trên đám mây từ mọi nơi.

Hiện có sẵn ở dạng bản xem trước, ứng dụng cho phép bạn liên kết máy tính để bàn Windows 365, máy tính để bàn ảo Azure hoặc máy tính để bàn Microsoft Dev Box.

Ứng dụng mới đóng vai trò như một trang chủ có thể tùy chỉnh, tích hợp tất cả các dịch vụ điện toán đám mây hiện tại của Microsoft cũng như các kết nối RDP và truy cập từ xa. Nó hỗ trợ cài đặt nhiều màn hình, độ phân giải màn hình tùy chỉnh, độ phân giải màn hình động, chia tỷ lệ màn hình, hướng thiết bị ngoại vi, v.v.

Tiền đề của câu chuyện này đã lỗi thời vì mọi người đã có thể chạy Windows từ xa thông qua iOS Remote Access trong nhiều năm. Tôi sử dụng Jump Desktop cho việc này.

Nhưng điều tôi nghi ngờ là đúng là phương pháp này cho phép một số ứng dụng Windows nhất định chạy video ở những nơi mà chúng thường không có trong RDP. Ví dụ: Teams được tối ưu hóa để phân phối từ xa bằng bộ xử lý cục bộ.

Mặc dù báo cáo không đề cập đến máy Mac nhưng tuyên bố của Microsoft đã xác nhận sự hỗ trợ.

Các ứng dụng Windows có sẵn cho Windows, macOS, iOS và iPadOS cũng như các trình duyệt web.

Tùy chọn Windows có thể phù hợp với những người dùng PC thỉnh thoảng cần truy cập vào một máy tính mạnh hơn hoặc chia sẻ quyền truy cập máy tính từ xa với người khác.

quyền sử dụng

Vì ứng dụng đang ở giai đoạn thử nghiệm nên bạn chỉ có thể truy cập ứng dụng thông qua TestFlight - quyền truy cập vào Mac, iOS và iPadOS dựa trên đăng ký, Microsoft cho biết.

Trong quá trình xem trước, chúng tôi đã sử dụng TestFlight của Apple nhưng với số lượng hạn chế. Việc tham gia được thực hiện trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Nếu bạn được TestFlight chấp nhận xem trước, chúng tôi có thể không đáp ứng được nhu cầu của bạn trong toàn bộ thời gian. Do không gian hạn chế, chúng tôi có thể luân phiên người tham gia để tiếp cận đối tượng thử nghiệm lớn hơn. Vì vậy, nếu hiện tại không còn chỗ trống, bạn có thể tham gia xem trước sau.

Link bài post “Windows giờ đây là một ứng dụng cho iPhone, iPad và Mac“: https://vnmobifone.vn/windows-gio-day-la-mot-ung-dung-cho-iphone-ipad-va-mac.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.